Các kênh hỗ trợ của Ví FPT Pay Người dùng có thể liên hệ với FPT Pay qua một trong ba kênh sau để được hỗ trợ kịp thời:
1. Yêu cầu hỗ trợ trên mục Hỗ trợ của ứng dụng Ví FPT Pay
2. Tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT Telecom 19006600
3. Điểm giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc
Cách gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng Ví FPT Pay Người dùng muốn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng vui lòng thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Tại màn hình chính của ứng dụng, chọn "Ví của tôi"
- Bước 2: Chọn "Hỗ trợ", Chọn "Yêu cầu hỗ trợ"
- Bước 3: Chọn giao dịch và cung cấp các thông tin theo hướng dẫn
- Bước 4: Chọn "Gửi yêu cầu" và FPT Pay sẽ gửi phản hồi trong vòng 24h
Mất điện thoại thì phải làm sao? Khi gặp sự cố mất điện thoại, để tránh kẻ gian truy cập thông tin và lợi dụng Người dùng làm theo các bước sau:
- Trường hợp 1: Mất điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản Ví FPT Pay, Người dùng cần gọi điện ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT Telecom 19006600 để được hỗ trợ khóa tài khoản Ví ngay lập tức
- Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản Ví FPT Pay, Người dùng vui lòng thực hiện các bước sau:
+ Bước 1: Lắp sim vào điện thoại khác
+ Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Ví FPT Pay
Ngay khi đăng nhập trên thiết bị mới, tài khoản Ví FPT Pay trên thiết bị cũ sẽ tự động đăng xuất.

Bạn chưa tìm được câu trả lời mình cần?

Vui lòng liên hệ FPT Pay để được hỗ trợ:
foxAsking