Các kênh hỗ trợ của Ví FPT Pay
Người dùng có thể liên hệ với FPT Pay qua một trong ba kênh sau để được hỗ trợ kịp thời:
1. Yêu cầu hỗ trợ trên mục Hỗ trợ của ứng dụng Ví FPT Pay
2. Tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT Telecom
19006600
3. Điểm giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc
Mất điện thoại thì phải làm sao?
Khi gặp sự cố mất điện thoại, để tránh kẻ gian truy cập thông tin và lợi dụng Người dùng làm theo các bước sau:
- Trường hợp 1: Mất điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản Ví FPT Pay, Người dùng cần gọi điện ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT Telecom
19006600 để được hỗ trợ khóa tài khoản Ví ngay lập tức
- Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản Ví FPT Pay, Người dùng vui lòng thực hiện các bước sau:
+ Bước 1: Lắp sim vào điện thoại khác
+ Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Ví FPT Pay
Ngay khi đăng nhập trên thiết bị mới, tài khoản Ví FPT Pay trên thiết bị cũ sẽ tự động đăng xuất.